- Legio Mariae – Đạo Binh Đức Mẹ - https://daobinh.com -

Ảnh hưởng của sách báo phim ảnh khiêu dâm – Qua các con số thống kê

CÂU CHUYỆN HÔM NAY

Internet ra đời kéo theo sự phát triển chóng mặt của những luồng gió độc hại có nguy cơ nhấn chìm nhiều thế hệ trong trụy lạc và chịu ảnh hưởng nặng nề nhất phải kể đến giáo dục đạo đức, thuần phong mỹ tục và tất nhiên vô số những hệ luỵ do sự lan tràn không thể kiểm soát được của SÁCH BÁO PHIM ẢNH KHIÊU DÂM – Pornography. Giáo Hội Công Giáo đau đầu vì những vấn đề liên quan, từ giáo dục đức tin, các bí tích, đến đời sống hôn nhân, ơn gọi linh mục vá tu trì, kèm theo đó là những vấn nạn nhức nhối : nạn ly dị, nạo phá thai, kết hợp đồng tính, v.v… TU ES PETRUS xin giới thiệu một số các con số thống kê về SBPAKD để cùng suy nghĩ về mối nguy hại hãi hùng nầy mà bản thân chúng ta,con em chúng ta đang chịu sự cám dỗ lôi kéo mãnh liệt và vô số người đã ngã gục, làm mồi cho sa đoạ, cho mưu toan độc ác nhất của ma quỷ.

ẢNH HƯỞNG CỦA SÁCH BÁO PHIM ẢNH KHIÊU DÂM – QUA CÁC CON SỐ THỐNG KÊ

Đây là những con số thống kê đáng ngạc nhiên sưu tập được từ những nguồn có tính chất học thuật và bình dân. Tôi tin chắc quý bạn đã nghe biết bao là tiền bạc do sách báo phim ảnh khiêu dâm (SBPAKD) tạo ra, biết bao, v.v… Nhưng, những gì mà nhiều ngươi không nhìn thấy, đó là ảnh hưởng của sách báo phim ảnh khiêu dâm trên những con người và trên xã hội.

Sau đây là một số thống kê tìm thấy:

SỰ NGHIỆN NGẬP

SBPAKD gây nghiện hơn Cocain hoặc heroin

SỰ CHẤP NHẬN CỦA XÃ HỘI

không được chấp nhận rộng rãi và bởi nhiều người như một số người làm cho bạn nghĩ vậy:

– 76% người Mỹ trưởng thành không đồng ý rằng xem SBPAKD trên Internet là có thể được chấp nhận về mặt đạo đức. – 64% không đồng ý rằng “xem SBPAKD trên Internet cung cấp nói chung sự giải trí vô hại”.

NAM GIỚI:

Theo một điều tra công bố trong Tạp chí chuyên đề The American Psychological Association (Hiệp Hội Tâm Lý Học Mỹ), thì 86% đàn ông có thể bấm xem trên Internet các trang sex nếu có cơ hội

NỮ GIỚI

34% các độc giả nữ của bản tin trực tuyến Today’s Christian Woman (phụ nữ Kitô giáo ngày nay) thừa nhận đã cố tình truy cập SBPAKD Internet.

HÔN NHÂN:

Theo Journal of Adolescent Health (Tạp Chí Sức Khoẻ Thanh Thiếu Niên) xem SAPHKD kéo dài dẫn tới:

– Một quan điểm phóng đại về sinh hoạt tình dục trong xã hội – Sự tin cậy giữa các cặp vợ chồng thân mật bị suy giảm – Sự từ bỏ hy vọng chế độ một vợ một chống trong tình dục – Tin rằng chung chạ tình dục bừa bãi là tình trạng tự nhiên – Tính yếm thế về tình yêu hoặc nhu cầu tình cảm giữa các bạn tình – Tin rằng hôn nhân hạn chế về tình dục – Không thấy hấp dẫn với gia đình và nuôi dạy con

Theo nhà xã hội học Jill Manning, nghiên cứu chỉ ra rằng việc tiêu thụ SBPAKD liên kết với sáu (6) khuynh hướng sau đây:

* Gia tăng mệt mỏi đau buồn trong hôn nhân và nguy cơ chia tay và ly dị * Sụt giảm sự thân mật riêng tư hôn nhân và thoả mãn tình dục * Không chung thuỷ * Gia tăng thèm muốn đối với những loại hình đồ họa của SBPAKD và sinh hoạt tình dục liên kết với những thực hành không lành mạnh, lạm dụng, bất hợp pháp. * Sự mất giá của chế độ một vợ một chồng, hôn nhân và nuôi dạy con cái * Gia tăng con số những người đấu tranh với hành vi tình dục bó buộc và gây nghiện

Viện Hàn Lâm Mỹ Các Luật Sư về Hôn Nhân (Luật sư về ly dị) cho biết những nhân tố nỗi bật nhất hiện có trong các trường hợp ly dị như sau:

– 68% các vụ ly dị có liên quan một bên gặp gỡ với một người tình mới qua Internet – 56% có liên lụy tới một bên có “một sở thích ám ảnh về các trang mạng SBPAKD” – 47% có dính líu tới việc dành qua nhiều thời giờ vào máy vi tính – 33% liên quan tới việc để quá nhiều thời giờ vào trong trò chuyện [“chat” trên Internet]

TRẺ EM

– Theo nghiên cứu của Family Safe Media (Các phương tiên truyền thông gia đình an toàn), nhóm khán giả đông nhất của SBPAKD trên Internet là các trẻ em tuổi từ 12 đến 17 – Theo một nghiên cứu được nêu ra trong tờ Washington Post, thì có hơn 11 triệu trẻ tuổi teen xem SBPAKD trên Internet đều đặn – Khi một trẻ nhỏ hay một thanh thiếu niên bị trực tiếp phô bày cho SBPAKD, thì những ảnh hưởng được dẫn chứng bằng tài liệu:

+ Giữ lâu những câu trả lời về tình cảm tiêu cực và gây khó chịu + Sớm có quan hệ tình dục lần đầu, do đó gia tăng nguy cơ bị các bệnh lây qua đường tình dục + Tin rằng sự thoả mãn tình dục cao hơn có thể đạt tới mà không có tình cảm với bạn tình của mình; do đó tăng thêm việc chuyển đổi tình dục và coi con người như những đồ vật. + Tin rằng việc kết hôn hoặc có gia đình là những viễn tượng khó ưa + Gia tăng nguy cơ phát triển ép buộc tình dục và hành vi nghiện ngập + Gia tăng việc phơi bày với thông tin về tình dục con người trước khi một vị thành niên có thể đặt thông tin nầy trong những hoàn cảnh thích hợp trong các cách thế mà một bộ não trưởng thành có thể làm. + Đánh giá quá cao sự thịnh hành của những thực hành ít phổ biến (vd: làm tình tập thể, giao cấu với động vật hay sinh hoạt khổ dâm hoặc bạo dâm).

– Một nghiên cứu về giới trẻ giữa tuổi 10 và 17 kết luận rằng có một mối tương quan đáng kể giữa việc sử dụng SBPAKD thường xuyên với những tình cảm cô đơn và suy nhược nghiêm trọng – 51% nam sinh bậc cao đẳng và 32% nữ sinh bậc cao đẳng lần đầu xem SBPAKD trước tuổi teen (12 hoặc trẻ hơn).

KITÔ GIÁO

– Năm 1994, một cuộc điều tra cho thấy 91% nam giới được nuôi dạy trong các gia đình Kitô giáo bị phơi bày với SBPAKD khi lớn lên, so với 98% trong các gia đình ngoài Kitô giáo. – Tháng 08/2006, một cuộc điều tra cho biết 50% tất cả nam Kitô hữu và 20% nữ nghiện SBPAKD. 60% nữ trả lời điều tra thú nhận đã có những đấu tranh đáng kể với lòng thèm khát tình dục; 40% thú nhận có dính líu vào tội tình dục trong năm qua

THỐNG KÊ VỀ SBPAKD

– Mỗi giây : 3,075.64 USD chi cho SBPAKD – Mỗi giây : 28.258 người sử dụng Internet đang xem SBPAKD – Mỗi giây : 372 người sử dụng Internet đang đánh các từ tìm các trang SBPAKD – Cứ 39 phút có một video SBPAKD mới được làm ra tại Hoa Kỳ.

THU NHẬP VỀ SBPAKD NĂM 2006:

– Thế giới : 97.06 tỷ USD – Hoa Kỳ : Bán & cho thuê : 3.63 tỷ USD; Internet : 2.84 tỷ USD; Truyền hình cáp/di động/phone tình dục : 2.00 tỷ; các câu lạc bộ khiêu vũ thoát y : 2.19 tỷ; Tạp chí : 0,95 tỷ USD; hàng hoá : 1.73 tỷ USD

* Thu nhập từ SBPAKD vượt thu nhập của các hãng ABC, CBS và NBC gộp lại.

Tu Es Petrus tổng hợp từ nhiều nguồn

 

Nguồn: xuanbichvietnam

Chia sẻ Bài này:
[1] [2] [3]