- Legio Mariae – Đạo Binh Đức Mẹ - https://daobinh.com -

Hội Đồng Comitium Hải Phòng có tân ban quản trị (NK 2015-2018)

“Để bảo vệ sự hợp nhất, duy trì lý tưởng nguyên thủy, bảo tồn nguyên vẹn tinh thần, kỷ luật, thông lệ thiết lập và phát triển theo quy chế Legio” (TB 28, 280.1.17).

Sau bốn tháng chuẩn bị niêm yết danh sách ứng cử viên, nhất là sự cầu nguyện liên lỉ với Chúa Thánh Thần. Được phép của Đức cha Giuse Vũ Văn Thiên – Giám mục giáo Phận Hải Phòng, vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 11 tháng 07 năm 201 tại Trung tâm Mục vụ Giáo phận Hải Phòng diễn ra phiên họp định kỳ của Hội đồng Comitium Hải Phòng, trong kỳ họp này có 116 ủy viên, cha Gioan Baotixita Vũ Văn Kiện – Linh giám Hội đồng Comitium Hải Phòng và quý cha Linh giám, Anh GBt. Trần Ngọc Quang và Đaminh Vũ Văn Khang – Thông Tín viên Hội đồng Senatus Việt Nam đã tổ chức bầu cử Tân Ban Quản Trị Hội đồng.

 

Sau bản kinh khai mạc và tuyên bố nội dung của kỳ họp, Anh Trưởng Hội Đồng GBt. Đinh Quang Số dâng lên Thiên Chúa lời cảm tạ, cảm ơn quý cha Linh giám, Quý Anh chị Legio Mariæ thuộc Hội đồng Comitium Hải Phòng và tuyên bố mãn nhiệm.

Trong chương trình bầu cử có các chức vụ Phó, Thư ký và Thủ quỹ không phải bầu, chỉ bầu chức vụ Trưởng Hội đồng, tiến trình bầu cử đã diễn ra một cách trung thực và nghiêm trang, công khai và dân chủ, đã bầu ra được anh Trưởng Hội Đồng.

 

Danh sách Tân Ban Quản trị Hội đồng Comitium Hải Phòng nhiệm kỳ 2015 -2018.

 

1. Anh Gioan Đinh Quang Số   Trưởng
2. Chị Anna Hoàng Thị Hương   Phó
3. Anh Giuse Khổng Trung Sơn   Thư ký
4. Chị Anna  Tống Thị Thu   Thủ Qũy

Sau khi đắc cử, tân Ban Quản trị đã đưa ra đường hướng cho những quyết tâm của nhiệm kỳ mới, như phát triển thêm các Curia mới, tập huấn cho các ủy viên theo “Tinh thần Đại hội Legio Mariæ Việt Nam 2015” đã đề ra, phát triển thêm Junior…

 

Cha Linh giám Hội đồng đã chúc mừng anh chị trong tân  Ban Quản Trị và trao trách nhiệm những công việc làm của nhiệm kỳ này. Quý anh Thông Tín viên đại diện cho Hội đồng Senatus Việt nam cũng chúc mừng và công nhận cuộc bầu cử hợp lệ và nghiêm túc.

 

Cuộc họp kết thúc lúc 11 giờ 30 phút, mọi người dùng cơm tại Hội trường bữa cơm thanh đạm đậm nét chan hòa tình huynh đệ và đầm ấm của những người con Đức Mẹ.

Xin chúc mừng Tân Ban Quản trị Hội đồng Comitium Hải Phòng. Xin Chúa luôn ban nhiều hồng phúc nhờ sự bảo trợ của Đức Mẹ Maria, để Quý Anh chị có thêm niềm vui mới, nghị lực mới và hồn tông đồ mới để chu toàn trách nhiệm được trao phó là mở mang Nước Chúa, và chinh phục được nhiều linh hồn về với Ngài.

Nguồn: Comitium Hải Phòng

Chia sẻ Bài này:
[1] [2] [3]